Fri05172024

Last update09:02:06 PM GMT

Back Phần mềm Microsoft Office Microsoft đang phát triển bộ Office Touch cho Windows màn hình cảm ứng

Microsoft đang phát triển bộ Office Touch cho Windows màn hình cảm ứng

Microsoft đang phát triển bộ Office Touch cho Windows Phone màn hình cảm ứngBên cạnh phiên bản dành cho Android thì Microsoft cũng sẽ phát hành phiên bản Office Touch dành cho máy tính Windows Phone có màn hình cảm ứng. Trong video dưới đây, chúng ta sẽ được thấy các ứng dụng quen thuộc như Word và PowerPoint với giao diện tối ưu cho thao tác chạm chạy trên Surface Pro 3.

Microsoft đang phát triển bộ Office Touch cho Windows màn hình cảm ứng

Ứng dụng vẫn có thiết kế kiểu Ribbon quen thuộc với một số nút chức năng nhưng có vẻ đã được rút bớt lại (hoặc ẩn đi những nút không cần thiết). Các nút được làm to ra để chúng ta có thể thao tác cảm ứng bằng ngón tay dễ hơn.


Office Touch cho Windows màn hình cảm ứng
(Ko xem được Video, vui lòng bấm vào đây)

Ngoài ra, trong Video còn cho thấy tính năng tra cứu thông minh Insight, hiển thị dưới dạng một thanh nhỏ trượt ra từ bên phải màn hình rất tiện. Thông tin chi tiết về phiên bản Office Touch vẫn chưa được Microsoft tiết lộ thêm. Phiên bản này sẽ được phát hành vào năm tới nhưng chưa rõ thời điểm.

CHÚ Ý: để Cập nhật các thông tin mới được Tư vấn Hỗ trợ và nhận Key Download mới nhất của phần mềm Windows này hãy Tham gia nhóm Facebook tại đây


Theo NeoWin​